HKS

HKS ท่อไอเสีย – มาตราฐานของ ญี่ปุ่นและระดับโลก ต่างให้การยอมรับ แม้แต่ในสนามแข่ง Drag, Circuit และ Rally ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน Cool สุด ๆ ยกระดับรถคุณ ให้ลงตัวยิ่งขึ้นด้วย Design ปลายท่อแบบต่างๆ เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ HKS ท่อไอเสีย แต่ไม่ลืมคำนึง ถึงข้อกฎหมาย ท่อไอเสีย ทุกใบได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพและผลิตด้วย เครื่องจักรที่ทันสมัย ภายใต้มาตราฐาน ISO 9001 รองรับทั้งรถ ECO CAR, PICK-UP และ PPV ให้รถของคุณ ออกตัวได้ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องแรงม้า สำหรับคนที่ชอบความเร็ว คุณจะพลาด ท่อไอเสียไม่ได้เลย ท่อไอเสีย มาพร้อมกับใบรับประกันและคุณภาพที่คุณต้องประทับใจ
HKS ตอบโจทย์ ของคนที่ รักรถเป็นชีวิตจิตใจ คลอบคลุมทุก ๆ ความต้องการ ที่ท่อไอเสียควรมีHKS เราคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก เพื่อให้เกิดประโยชน์ และใช้งานได้เต็มสมรรถนะ ของรถยนต์ที่สุด

จุดเด่น / จุดแข็งในผลิตภัณฑ์ของ HKS

บริษัทHKS เป็นบริษัทผู้ผลิตชิ้น ส่วนยานยนต์ประเภท After market ขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น มีการวิจัย-พัฒนาผลิตภัณฑ์ของ แต่งทุกชิ้นให้ กับผู้ผลิตรถยนต์ แบร์นดต่าง ๆ ของญี่ปุ่น มาอย่างยาวนาน กว่า 42 ปี ได้เข้าร่วมการแข่งขันและเป็น ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อการแข่งขันมา อย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับของ ลูกค้าทั่วโลก สินค้าของHKS ส่วนใหญ่จะเป็น การผลิตแบบ In house หรือ ผลิตเองภายในโรงงาน ที่ Shizuoga ประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ท่อไอเสีย, ช๊อคอัพฯ ,เทอร์โบซุปเปอร์ชาร์จ ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ทั้ง ลูกสูบ ก้านสูบ ข้อเหวี่ยง แคมชาร์ฟ หรือแม้กระทั่งฝาสูบ โดยใช้ประสบการณ์ตรงจากสนามแข่ง ซึ่งทางHKS สั่งสมประสบการณ์มากว่า 42 ปีกับการแข่งขันประเภทต่าง ๆ เช่น Drift, Drag, Circuit, Rally และโอกาสจากการคิดออกแบบและผลิตสินค้าแบบ OEM ให้กับค่ายรถต่าง ๆ เทคโนโลยีต่าง ๆ เหล่านั้นได้ถูก นำมาปรับให้เข้ากับ การใช้งานรถยนต์ ทุกประเภทได้อย่างลงตัว สินค้าของทางHKS มีเกือบทุกชิ้นส่วนซึ่ง สามารถประกอบเครื่องใหม่ได้อีก 1 เครื่อง อีกทั้งด้วยศักยภาพ และกำลังการผลิต ของเราเรายังเป็นผู้ผลิต สินค้าให้กับผู้ประกอบการ ประเภทของแต่งรายอื่น ๆ อีกด้วย

ตลาดของแต่งเมืองไทยเป็นอย่างไร

มองว่าตลาดการแต่งรถของไทย ก้าวกระโดดไปเร็วมากในช่วง 7-8 ปีที่ผ่านมา จากการที่อยู่ ในวงการมากว่า 12 ปี ผ่านกระแสต่าง ๆ มาเยอะ จาก Drag ด้วยเครื่อง 2 JZ ,RB, SR ,EVO มาจนถึงยุครถ Drift และ ปัจจุบันกับกระแสรถดีเซลที่เป็นที่นิยมใน หมู่วัยรุ่นกระแสรถดีเซล ซึ่งเป็นรถยนต์หลัก ในบ้านเราได้ถูกนำมาตกแต่ง กันอย่งมาก และพัฒนาไปอย่างมาก ทำให้เกิดผู้ผลิตสินค้า ภายในประเทศขึ้น มาอย่างมาก ทาง HKSเราในฐานะ ผู้ผลิตสินค้าเช่นกัน จึงพัฒนากล่องจูน สำหรับเครื่องยนต์ ดีเซลคอมมอนเรลออกมาชื่อว่า F-con iD เป็นกล่องแบบ Piggy Back พ่วงกับกล่อง ECU เดิม สามารถทำหน้าที่ใน การเพิ่มเวลาการยกหัวฉีด เพิ่มแรงดันราง คอมมอนเรล ปลดล็อคบู๊ส จูนตาม Map และจูนตามแรงดัน และอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่ รองรับการปรับเปลี่ยน ขนาดของเทอร์โบ และหัวฉีด เพื่อการทำแรงม้าที่เพิ่มขึ้น โดยไม่ทำอันตรายต่อเครื่อง แรงม้าหลังจูนแล้ว เพิ่มขึ้นอีก หลายร้อยแรงม้า (ขึ้นอยู่กับขนาดของเทอร์โบ) และ แรงบิดเพิ่มขึ้นอีก กว่า เท่าตัว ทำให้ขับสนุกมากขึ้น จากแต่เดิมที่เคยทำเฉพาะกล่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน แต่ด้วยในประเทศญี่ปุ่น เองไม่มีรถกระบะแบบบ้าน เราจำหน่าย การพัฒนาสินค้าจึงอาจจะล่าช้าไปบ้างเนื่องจากต้องส่งทีมพัฒนา สินค้าเขามาทำที่ประเทศไทยแล้วส่ง กลับไปผลิตที่ญี่ปุ่น เพื่อให้ได้มาตรฐาน การผลิตที่สมบูรณ์แบบ เรียกว่า Zero defect เพราะกล่องที่ เราจำหน่ายออกไปทุกใบ ไม่เคยมีปัญหาการ Claim จากการผลิตสินค้า เลยแม้แต่ใบเดียว เพราะHKS ไม่เพียงแค่ผลิตขาย เพื่อประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังผลิตขายทั่วโลก ดังนั้นคุณภาพ ของสินค้าจึงเป็น สิ่งสำคัญที่สุด

 การให้บริการของ HKSthailand มีอะไรบ้าง

การให้บริการของHKS แต่เดิมก็จะมี ในส่วนการแต่งรถ ก็รับโมดิฟายเครื่องยนต์ ในเสต็ปต่าง ๆ ลูกค้าสามารถกำหนดแรงม้า ที่ต้องการ จากนั้นทาง HKS ก็จะ list รายการของ แต่งที่ใส่เข้าไปแล้ว ได้แรงม้าตาม ที่ต้องการ, ส่วนของการเซอร์วิส เช็คระยะรถ ที่ผ่านการโมดิฟาย, บริการจูนกล่องทั้ง รถเบนซินและดีเซล วัดแรงม้าเพราะทาง HKS มี Dyno, ติดตั้งท่อไอเสีย, ติดตั้ง-เซ็ทอัพช่วงล่าง สำหรับรถแข่ง ในส่วนของรถ บ้านก็มีการเซอร์วิสทั่วไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เซ็ตเทอร์โบ ปัจจุบัน เราได้เปลี่ยนรูปแบบ การให้บริการ มาเป็นการ support ให้กับตัวแทนจำหน่ายของเรา ที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ เช่นเดียวกัน กับรูปแบบที่ญี่ปุ่น ที่เน้นให้ลูกค้า เข้ารับการบริการที่ได้มาตรฐาน จากตัวแทนของเรา เพื่อความสะดวก ของลูกค้าเอง ในการนำรถเข้ารับบริการ ตัวแทนจำหน่ายของเราก็จะมีหลายรูปแบบ ที่มีทั้งการ จำหน่ายสินค้าอย่างเดียวหรือ ที่มีบริการติดตั้งด้วย และที่สำคัญคือ ตัวแทนที่สามารถทำงานในระดับ Professional ได้ อาทิเช่น การจูนกล่องต่างๆ ในส่วนของ HKS Thailand เองจะมารับทำงาน Project ต่างๆ ให้กับค่ายรถยนต์มากขึ้น

กลับสู่หน้าหลัก – grabncap