gps ติดรถกัน รถ หาย

DTC

 

DTC – DTC นั้นทำตลาดออนไลน์อย่างได้หนักหน่วง โดยนอกเหนือจากนั้นการยิงประชาสัมพันธ์ออนไลน์ในช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ เนื่องมาจากจำเป็นมากจะต้องการสร้างการรับรู้ และขยายฐานผู้ใช้ GPS ซึ่งก็บรรลุความสำเร็จคร่าวๆหนึ่ง แต่ด้วยแนวทางทำธุรกิจห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจำเป็นจะต้องมองกันยาวๆ และเรื่องผลกำไรก็เป็นสิ่งที่ทำให้มีการเกิดแนวทางการทำให้ธุรกิจสามารถโตขึ้นอย่างยั่งยืนได้

ด้วยประการฉะนี้เคล็ดวิธีของ DTC ราคาถูก ในปี พ.ศ. 2563 ก็คือการปรับแนวทางการเพื่อสร้างผลผลกำไรให้กับธุรกิจได้จริง ไม่ไช่การสร้างและจัดทำขึ้นฐานผู้ซื้อแล้ว โดยสัญญาณนี้เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นแสดงให้เห็นมาตั้งแต่ตอนกลางปี พุทธศักราช 2562 ที่ยี่ห้อ DTC หันมาลงทุนโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์ ด้วยสาเหตุว่าต้องการมีตัวตนมากยิ่งกว่าแค่บนโลกออนไลน์

ยิ่งสถานที่ไปเที่ยวที่ติดทะเลเปิดให้บริการกันอย่างคึกคักหวังต้อนรับนักไปเที่ยวให้ไปใช้บริการ บวกกับมาตรการกระตุ้นการไปเที่ยวของภาครัฐที่เตรียมการจะออกมา

เชื่อเลยว่าจะออกมาแบบไหน … คนไทยพร้อมเที่ยวไปทั่วไทยแน่ๆ

บรรดาเจ้าของโรงแรมรายใหญ่ไม่รอช้า ทุกรายเป็น“เสือปืนไว”หั่นลดมูลค่าและราคากันแหลก บางรายนำเสนอ“ดีลพิเศษ”กันตั้งแต่ปลดล็อกเฟส 3 กันแล้ว จะได้ลงล็อกกับตอนวันยุติยาวหรือแพ็คเกจท่องเที่ยวที่จะตามมา

พวก รร. ดุสิต “DTC” ดูหงอยๆ ไปในพื้นที่กรุงเทพฯ ยังจะต้องรอการรีโนเวทใหม่รวมกับหมวดหมู่เซ็นทรัล แต่พอไปเช็ค รร. ที่ติดทะเลทั้งหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี ยอดจองถล่มทลาย ก็เล่นลดมูลค่ากระหน่ำเซลเรท ‘ถูกสุด’ ตั้งแต่เปิดธุรกิจมา จนยอดหน้าจองทะลักห้องพักผ่อนเต็มล่วงหน้าไปแล้ว

เทคโนโลยี Real Time GPS TRACKING SYSTEM คือผลสรุปที่คุณมองหา ด้วยแบบอย่างลักษณะการทำงานของcomputerขนาดเล็ก ร่วมกับดาวเทียมกล่าวพิกัด (GPS) สามารถส่งความประพฤติปฏิบัติแนวทางการใช้งานรถที่น่าสนใจมาให้ผู้สั่งการทราบรายละเอียดการทำงาน ของรถ ยกอย่างเช่น ตำแหน่งตอนนี้, เส้นทางการเดินรถย้อนหลัง, เคล็ดลับใช้ความรวดเร็วทันใจในแต่ละช่วงเวลา, การจอดติดเครื่องทิ้งไว้, ตำแหน่งที่เกิดการยุติพักผ่อนรถ, ระหว่างการเข้าถึงหรือออกนอกสถานที่ต่างๆ เป็นต้น)

 

“ช่วยลดต้นทุนจากวิธีใช้งานรถได้ 10-30%”

ทำให้ทราบข้อมูลตอนนี้กระบวนการใช้งานรถ อย่างเช่น ตำแหน่งรถ ฐานะ (จอดติดเครื่อง- จอดดับเครื่อง) ความรวดเร็ว กรรมวิธีเดินรถ

แจ้งเตือนความประพฤติเคล็ดวิธีใช้งานรถที่น่าสนใจ (Alert) ตัวอย่างเช่น วิธีใช้ความเร็วทันใจ เกินเฉพาะเจาะจง การหน้าจอดติดเครื่องยาวนานเกินระบุ การออกนอกเส้นทางที่ ได้เจาะจงเจาะจงไว้ การเข้าถึงสถานีหลัก-สถานีย่อย หรือการยุติหน้าจอดในพื้นที่ ห้ามหน้าจอด การเปิด-ปิด เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ บนรถ (ประตู, PTO ฯลฯ) ให้ผู้ กำกับการรู้ในทันทีที่เกิดพฤติกรรมในรูปเสียงเตือน และ Short Message ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์

DTC ผู้บังคับบัญชาระดับ 1 ด้านธุรกิจจัดการปฏิบัติการขนส่งและไอโอที โซลูชั่น

ครบวงรอบเจ้าแรก ตลอดช่วงเวลา 24 ปี มีผู้ซื้องานกว่า 12,000 หน่วยงาน ทั้งในประเทศและเมืองนอก และมีบุคลิกลักษณะการขยายตลาดโดยตลอด มีทีมงานศึกษาค้นคว้าและแก้ไขกว่า 400 คน สามารถดีไซน์และพัฒนา ฮาร์ดแวร์, โปรแกรม และแผนที่ที่มีความขนาดเล็กๆสูง เพื่อที่จะคอยให้คำปรึกษา และผลักดันให้กับผู้บริโภคสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เช็ค GPS รถยนต์ อย่างไร ให้อัพเดท ไม่พาหลง

เพื่อเพื่อที่จะการสัญจรไปในสถานที่ที่ไม่รู้จักดีนั้น GPS คืออุปกรณ์อย่างหนึ่งช่วยทำให้การสัญจรของคุณสะดวกและราบรื่น เพียงแค่คุณเปิดเครื่อง ตั้งค่าให้ไปในสถานที่ที่ชี้เฉพาะ อุปกรณ์ก็จะปฏิบัติภารกิจนำทางและให้คำปรึกษาว่าคุณควรจะจะขับเคลื่อนเขยื้อนรถไปทางไหนได้แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น GPS ยังเป็นเครื่องไม้เครื่องมือที่แม่นยำ จังหวะที่จะเสียเวล่ำเวลาเนื่องจากว่าว่าเคลื่อนที่รถหลงจึงกำเนิดขึ้นได้ลดลดน้อยลง พวกเรามาชมกันว่า การ เช็ค GPS รถยนต์ ให้พร้อมใช้งานทำเช่นไร

ถึงแม้ว่า GPS จำนวนมากจะมีความถูกต้องแม่นยำสูง แต่จังหวะที่จะพาหลงก็มีอยู่บ้างเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างมากหาก GPS ของคุณไม่ได้มีการอัพเดทซอฟท์แวร์ข้างในเครื่อง เมื่อหลากหลายปีก่อนหน้านี้ใช้งานกันมาเช่นไร ก็ยังใช้ไปตามนั้น ในเวลาที่ถนนวิถีทางในประเทศไทยนั้นมีความเคลื่อนไหวอยู่เป็นประจำในรอบหลากหลายปี

ถนนบางสายก็ปิดไม่ใช้งานแล้ว ถนนบางสายก็ตัดขึ้นมาใหม่เพื่อความสบายสำหรับเพื่อการสัญจรกว่าเดิม หากคุณมัวแต่ใช้ GPS ที่ไม่อัพเดท คุณบางคราวบางทีก็อาจจะหลงเข้าไปติดอยู่กลางป่าบนถนนที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว หรือไม่ก็ต้องเคลื่อนอ้อมจนเสียเวลามาก ทั้งๆ ที่มีถนนเส้นใหม่ที่ลัดยิ่งกว่า

ด้วยปัจจัยว่าเมื่อซอฟท์แวร์ GPS เกิดการอัพเดทปัจจุบัน จะมีข้อมูลเกี่ยวกับถนนที่สามารถใช้งานได้ที่เป็นล่าสุดปริมาณมากที่สุด ถนนใดที่ปิดใช้งานไปแล้ว ก็จะถูกลบไป ส่วนถนนใดที่ตัดผ่านเข้ามาใหม่ ก็จะเพิ่มอีกข้อมูลขึ้นมา ช่วยทำให้การนำทางทำได้อย่างมีคุณภาพเพิ่มขึ้น แต่หากคุณเช็ครุ่นซอฟท์แวร์แล้ว เหน้าจอว่าเป็นซอฟท์แวร์รุ่นเก่าเช่นหลายๆปีก่อนหน้านี้ ก็ควรจะทำงานอัพเดทใหม่

การเช็คความพร้อมเพรียงของซอฟแวร์ GPS

การเช็ค GPS รถยนต์ คุณสามารถเริ่มต้นเช็คความไม่เป็นอันตรายได้ง่ายๆ ด้วยการเข้าไปที่รายการอาหารการตั้งค่า ต่อจากนั้นคัดเลือกเฟ้นที่เมนู ‘ข้อมูลอุปกรณ์’ ในรายการอาหารนี้จะบ่งบอกข้อมูลซอฟท์แวร์ใน GPS รถยนต์ของคุณ ว่าในขณะนี้เป็นรุ่นใด แล้วอัพเดทครั้งปัจจุบันเมื่อไร ขอแนะนำว่า ซอฟท์แวร์ใน GPS รถยนต์ที่ใช้งานได้ดีที่สุด จะต้องเป็นรุ่นที่อัพเดทไปในเร็วทันใจๆ นี้ อย่างยิ่งสุดไม่เสนอแนะให้เกิน 30 วัน

ให้ทางศูนย์และเจ้าหน้าที่จัดแจงให้

ทั้งนี้ หากคุณไม่มีความรู้สำหรับเพื่อการอัพเดท GPS ด้วยตนเอง ไม่รู้ดีว่าถัดแล้วหลังจากนั้นจากเช็ค GPS รถยนต์แล้วจำเป็นต้องทำยังไงต่อ ขอเสนอแนะให้นำเครื่อง GPS ไปที่ศูนย์บริการของยี่ห้อนั้น แล้วแจ้งความทรงจำนงขออัพเดท GPS ให้ผู้ให้บริขั้นตอนทำการอัพเดทให้ อย่าพากเพียรกดมั่วๆ ด้วยตัวเองเฉียบขาด เพราะเหตุว่าสาเหตุว่าคุณคงจะเผลอเพลิดเพลินใจไปเข้าเมนูใดๆก็ตามก็ตาม ไม่สามารถที่จะกดออกได้ หรือเพลินไปล็อก GPS แล้วไม่สามารถที่จะที่จะปลดล็อกได้

ที่บอกมาข้างต้น ก็คือ วิธีและเทคนิคเช็ค GPS รถยนต์ด้วยตัวเอง เพื่อที่จะอัพเดทซอฟท์แวร์ให้เป็นรุ่นล่าสุด ช่วยให้การนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ มีคุณภาพเพิ่มอีกขึ้น อย่างไรก็ตาม ถึงแม้คุณจะอัพเดทซอฟท์แวร์จนกลับกลับกลายเป็นรุ่นเดี๋ยวนี้แล้ว แต่คุณก็จำเป็นขาดไม่ได้จำเป็นที่จะต้องรู้จักดีวิธีการใช้งาน GPS ให้ถูกต้องแม่นยำแม่นยำด้วย เพื่อที่จะที่ GPS ของคุณจะได้นำทางไปถึงที่หมายได้อย่างสวัสดิรูป ไม่พาไปเส้นทางแปลกๆ จนเสี่ยงต่อการหลง โดยสามารถทำแล้วได้ราวต่อไปนี้

ก่อนที่จะให้ GPS นำทาง คุณควรจะจะตั้งค่าให้เลือกใช้ชี้เฉพาะเส้นทางใหญ่ก่อน
โดยทั่วไป GPS รถยนต์ มักจะถูกตั้งค่ามาให้นำทางไปยังเส้นทางที่ลัดที่สุด มีผลกระทบให้เมื่อถึงตอน เจ้า GPS จะนำทางคุณเข้าตรอกซอกซอย หรือเส้นทางที่คุณไม่เคยชิน บางจังหวะพาไปเส้นทางกลางป่า ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นเส้นทางลัดจริงก็ตาม แต่ก็เป็นทางอันตรายที่มีแค่รถโฟร์วิลเพียงแค่นั้นที่จะผ่านไปได้

การตั้งค่าเรื่องเสียง

โดยปกติ GPS นิยมจะมีระบบเสียงนำทาง พูดให้ท่านเลี้ยวซ้าย แอพจีพีเอส เลี้ยวขวา เพื่อจะบางคนที่มักปฏิบัติตามในทันทีทันใดโดยที่ไม่ได้ชมสภาพเส้นทางข้างหน้าก่อน มีเรื่องมีราวที่ไม่คาดฝันสูงที่จะเคลื่อนรถหลงด้วยปัจจัยว่าระบบเสียงของ GPS ด้วยเหตุนั้น ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองมีสิทธิสับสนเนื่องจากปัจจัยว่าเสียงของ GPS ให้ท่านตั้งค่าปิดเสียงของมันไปซะ แล้วใช้เทคนิคชำเลืองชมจอเป็นระยะๆ ก็พอ

แต่หากคุณมั่นใจว่าคุณจิตแข็ง ไม่มีวันสับสนเพราะว่าต้นสายปลายเหตุว่าเสียง GPS ได้แน่ คุณก็สามารถเปิดเสียงทิ้งไว้ได้ นอกนั้นนี้จะช่วยให้ท่านมีเพื่อที่จะนแล้ว ยังช่วยให้คุณเคลื่อนที่รถสะดวกขึ้นแบบไม่จึงต้องควรคอยชำเลืองดูหน้าจอหลายครั้งๆ อีกด้วย

เคลื่อนรถไม่หลงทางด้วย วิธีการใช้งาน GPS

ขั้นตอนการใช้งาน GPS เข้ามาช่วยเอื้อคุณประโยชน์ เช่น การคิดแผนเส้นทางเพื่อจะลดช่วงสำหรับเพื่อการสัญจร การสัญจรไปในที่ไม่รู้จักหรือไม่เคยไปมาก่อน เป็นต้น
สำหรับท่านที่ชอบขับเคลื่อนที่รถด้วยตัวเราเอง หรือมีรถเป็นของตนนั้นการมี GPS ติดรถเอาไว้ถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญมากเลยทีเดียว ซึ่งเครื่อง GPS มีสาระหลากหลายด้านซึ่งนอกเหนือจากนั้น GPS สามารถนำไปใช้คุณค่ากับธุรกิจได้แล้ว ยังเอามานำไปใช้ให้กับคนทั่วๆไปอย่างคุณได้อีกด้วย ซึ่งบางผู้คนที่เขยื้อนรถเองแต่ไม่รู้เส้นทาง วิธีการใช้งาน GPS จะช่วยให้ท่านไม่หลงทาง แล้วยังวางโครงงานเดินทางอีกต่างหาก

มีความสนใจติดต่อสื่อสารและทำการสื่อสาร LINE @GeniusGPS

กลับสู่หน้าหลัก – grabncap