ชาเขียวลดไขมัน

ชาเขียวลดไขมัน

ชาเขียวลดไขมัน ลดแล้วก็กำจัดเซลลูไลท์ทุกส่วนของร่างกายแบบได้ผล

ปัญหาของผู้หญิงหลายๆคน ที่กังวลใจเวลาใส่ขาสั้น หรือชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำ ชอบเป็นไขมันส่วนเกินที่เกิดขึ้นจากการรับประทานอาหารที่มีไขมันมากมาย รวมทั้งร่างกายของผู้หญิงเผลาผลาญได้ไม่ดี กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเป็น เซลลูไลท์ ซึ่งปัญหาพวกนี้จะหมดไปถ้าหากคุณผู้หญิงดูแลหัวข้อการรับประทาน และก็การหาตัวช่วยดีเช่น

GG Mix Fiber ตัวนี้มีส่วนประกอบของสารสกัดเกรดพรีเมียมหลักๆมากหลายแบบ ช่วยให้ลำไส้ใหญ่ปฏิบัติภารกิจได้ดิบได้ดีขึ้น ช่วยลดช่วงเวลาการเดินทางของของกิน (Transit time) เพิ่มน้ำหนักอุจจาระ และก็ระบายบ่อยมากขึ้น ทำให้น้ำหนักแล้วก็รูปร่างต่ำลงหรือควบคุมน้ำหนักได้ เพราะทำให้จำนวนของของกินมีเยอะขึ้นเรื่อยๆ มีการดูดน้ำเข้ามาในทางเดินของกิน ทำให้มีความรู้สึกอิ่มเร็ว รวมทั้งการบริโภคของกินก็จะลดลงตามไปด้วย

รวมทั้งอีก 1ตัวที่สำคัญไม่แพ้กันเลย ก็เป็นตัว GG Innovation อาหารเสริมลดหุ่น ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 10 จำพวกที่พวกเราคัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพสูงสุดส่วนช่วยสำหรับการลดหุ่น แถมยังช่วยหยุดการต้องการของกิน แล้วก็ช่วยบล็อคไขมันด้วยแรง ต้องการที่จะให้ได้ทดลองทานกันมอง เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดความอ้วนยากและไม่มีเวลาสำหรับการลดความอ้วนไหมทราบจะเริ่มจากที่ไหนดี ซึ่งวันนี้ GG Inno จะมาให้ความรู้ความเข้าใจเพิ่มอีกเกี่ยวกับ เซลลูไลท์ ว่ามีต้นเหตุมาจากอะไร ส่งผลยังไงกับพวกเรา ไปเรียนกันได้เลยคะ

เซลลูไลท์ คือ เซลล์ก้อนไขมันที่มีขนาดใหญ่ อยู่ใต้ผิวหนังที่อัดกันอยู่อย่างหนาแน่น ซึ่งจะนูนขึ้นมารอบๆผิวหนัง มองเห็นเป็นผิวปุ่มป่ำ ส่วนมากพบได้ทั่วไปเซลลูไลท์รอบๆต้นแขน ต้นขา บั้นท้ายหรือพุง แม้มีเซลลูไลท์ผิวรอบๆดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะมีลักษณะเสมือนผิวส้ม โดยเซลลูไลท์จะเจอได้ในสตรีมากยิ่งกว่าเพศชาย และก็เจอได้อีกทั้งในคนซูบผอมแล้วก็คนอ้วน

เซลลูไลท์มีต้นเหตุจาก ??

เมื่อพวกเราทานอาหารเข้าไปมากยิ่งกว่าจำนวนที่ร่างกายเผาผลาญหรือใช้ไปจะถูกเก็บสะสมเป็นไขมันทุกเมื่อเชื่อวันจนกระทั่งน้ำหนักเพิ่มขึ้นและก็อ้วนได้ท้ายที่สุด ฉะนั้นคุณจำต้อง กำจัดเซลลูไลท์ ส่วนเกินออกไป ยิ่งกว่านั้นเซลลูไลท์ส่วนเกินยังเป็นภัยร้ายเกาะตามชั้นผิวหนังแล้วก็สะสมแทรกตามอวัยวะต่างๆยกตัวอย่างเช่น ตับ ตับอ่อน ไส้ และก็หัวใจ ผลเสียที่เป็นโบนัสแถมมาต่อจากความอ้วนก็คือโรคร้ายต่างๆดังเช่นว่า โรคเบาหวาน ข้อเสื่อม โรคหัวใจ เส้นโลหิตสมองตีบ ความดันโลหิตสูง แล้วก็ปัญหาเรื่องจิตใจ อาทิเช่น การไม่สบอารมณ์ร่างกายตนเอง ฯลฯ

สารสกัดที่ช่วยลดต้นแขนต้นขา
เส้นใยในของกินจะช่วยทำให้พวกเราอิ่มท้องนานขึ้นลดท้องผูกรวมทั้งช่วย ลดเซลลูไลท์ ที่สะสมกระทั่งเป็นส่วนเกิน รู้กันไหมว่าในงานค้นคว้าวิจัยพบว่าเพียงแค่พวกเราชอบกันใยอาหารมากขึ้นเรื่อยๆ กรัม โดยเฉลี่ยพวกเราจะสามารถลดความอ้วนได้ 0.25 กิโล ทดลองคิดตามว่าถ้าพวกเราชอบกันใยอาหารเยอะขึ้นพวกเราจะสามารถลดหุ่น ลดน้ำหนัก ลดต้นแขนลดต้นขา พวกเราก็เลยต้องการเสนอแนะผู้หญิงให้รู้จักกับสารสกัดต่างๆที่มีเส้นใยสูงรีบตามไปดูกันเลย

ผงบลูเบอร์รี
มีสารต้านอนุมูลอิสระในจำนวนสูง ก็เลยสามารถช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ที่ทำให้ผิวกระจ่างขาวใสแล้วก็เรียบเนียน แล้วก็มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ตรงเข้าไปสลายเซลลูไลท์ได้ มีกากใยมากถึง 3.6 กรัม และก็มีแคลอรี่ต่ำ มีเส้นใยสูงมากมายจะมีผลให้พวกเรารู้สึกอิ่มนานขึ้น ก็เลยนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่อยากลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก ให้ปัง

ผงสตรอเบอร์รี
กลิ่นหวานหอมรสอร่อย มีคุณประโยชน์มากเพื่อสุขภาพ พลังงานต่ำเหมาะสมกับคนลดความอ้วนและก็ลดน้ำหนักเป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ยั้งการเกิดโรคต่างๆเยอะแยะ ลดระดับความดันเลือด ลดการเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ บำรุงสายตา สมองแล้วก็ระบบประสาทอุดมไปด้วยซูเปอร์เส้นใยเพกทิน ซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับการลดระดับไขมันได้ ให้พลังงานต่ำ

สารสกัดจากพริกไทยดำ
จากการศึกษาที่ผ่านมาพบว่า สาร Piperine ในพริกไทยดำ ซึ่งเป็น สารแอลติดอยู่ลอยด์ ที่มีรสเผ็ด ในพริกไทยดำ มีกลไกการบางสิ่งที่ช่วยสำหรับการลดความอ้วน ช่วยรีบการเผาไหม้ไขมันเก่า ช่วยลดอัตราการสั่งสมไขมันใหม่ ช่วยทำให้การเผาผลาญอาหารโดยรวมดียิ่งขึ้น ช่วยควบคุมการผลิตเซลล์ไขมันให้น้อยลง ทำลายเซลล์ไขมันเก่าที่สะสมอยู่ภายในร่างกาย กระตุ้นการหลั่งของกรดในกระเพาะ ทำให้ร่างกายนั้นสามารถเผาผลาญของกินที่ท่านเข้าไปได้เร็วขึ้น ไม่กระตุ้นให้เกิดไขมันสะสมภายในร่างกาย แล้วก็ช่วยสำหรับเพื่อการดีท็อกซ์ร่างกาย ทำให้ร่างกายสร้างสาร Endorphins ซึ่งช่วยให้อารมณ์เบิกบาน แฮปปี้รวมทั้งมีไพเพอรีน (Piperine) ช่วยต้านความอ้วน

สารสกัดจากส้มแขก
เป็นพืชสมุนไพรประเภทหนึ่ง ซึ่งสามารถพบบ่อยในทวีปเอเชีย และก็ทวีปแอฟริกา ในส้มแขกจะมีกรดที่ชื่อว่า กรดไฮร็อกซีซิตริก ( Hydroxycitric Acid ) ซึ่งมีคุณประโยชน์ที่เช้าใจกันว่า ช่วยลดการผลิตเซลล์ไขมันภายในร่างกาย ลดความต้องการของกิน ช่วยทำให้ลดความอ้วนเจริญขึ้น ผลส้มแขก มีสารอาหารสำคัญที่ช่วยยั้งลักษณะการทำงานของ เอ็นไซม์ช่วยลดปัญหาไขมันส่วนเกินที่เข้าไปสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย ดังเช่น ช่วย ลดต้นแขน รอบๆพุง น่อง บั้นท้าย แล้วก็ส่วนอื่นๆของร่างกาย แต่ว่าจะนำไขมันพวกนั้นไปใช้เป็นพลังงานแทน ทำให้สามารถ ลดน้ำหนัก ลดต้นขา แล้วก็ ลดต้นแขนเห็นผลจริง

แอลคาร์นิทีน (L-carnitine)
เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างได้เองที่ตับรวมทั้งไตจากกรดอะมิโน ตัวที่มีชื่อว่า Lysine แล้วก็ Methionine ซึ่งร่างกายเอาไปใช้ในแนวทางการดึงไขมันเข้าไปสร้างเป็นพลังงาน แอลคาร์นิทีนก็เลยมีหน้าที่สำคัญต่อขั้นตอนสลายกรดไขมันภายในร่างกาย มีคุณประโยชน์ช่วยลดความอ้วน แม้กระนั้นถ้าหากจะกล่าวแบบนั้นก็ผิดจะต้องเลยซะทีเดียว เนื่องจากว่าคุณลักษณะของแอลคาร์นิทีนที่จริงจริงเป็น เพื่อลดมวลไขมัน เพิ่มมวลกล้าม และก็ช่วยลดความอ่อนเพลียล้า การกินแอลคาร์นิทีนเพียงอย่างเดียวก็เลยไม่ช่วยลดหุ่นได้ คุณก็เลยจำเป็นต้องรับประทานแอลคาร์นิทีนอย่างถูกทางพร้อมกันไปกับการบริหารร่างกายอย่างเหมาะควร ก็เลยจะสำเร็จอย่างแท้จริง

สารสกัดจากชาเขียว
สาร ‘แคทิสิน’ ในชาเขียว ขนาด 270-1,200 มก.ต่อวัน ชาเขียวลดไขมัน ช่วยลดความอ้วนแล้วก็ไขมันได้ ด้วยขั้นตอนการดังนี้ กระตุ้นการเผาไหม้พลังงานรวมทั้งไขมัน ทำให้อัตราการเผาพลังงานภายในร่างกายมากขึ้น และก็ยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันด้วย สามารถเพิ่มการเผาไขมัน ช่วยเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมอยู่ในเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ ถือว่าเป็นยอดเยี่ยมสมุนไพรที่การลดความอ้วน ซึ่งมีสารติดอยู่เทชีน (Catechin) เป็นองค์ประกอบทางเคมีเจ้าสารค้างเทชีจะเป็นสารในกรุ๊ปสารประกอบฟีนอล (Phenolic Compounds) โดยชาเขียวจะมีสารสารติดอยู่เทชีสูงมากมาย โดยมี epigallocatechin-3-gallate (EGCG) เป็นองค์ประกอบในจำนวนสูงสุดเมื่อเทียบกับสารประเภทอื่นๆที่อยู่ในชาเขียว ทั้งช่วยลดคอเลสเตอรอล ชาเขียวลดไขมัน และก็ควบคุมจำนวนน้ำตาลในเลือด ช่วยเผาพลาญไขมัน รวมทั้งช่วยควบคุมน้ำหนักได้อย่างยอดเยี่ยม

วัวรเมี่ยม พิวัวลิเนต
วัวรเมี่ยมพิวัวลิเนตจากธรรมชาติข่วชูระชับรูปร่างรีบสลายไขมันส่วนเกิน ลดนำ้ตาลในเลือด ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ใต้ผิวหนัง การเสริมวัวรเมี่ยมช่วยทำให้ร่างกายควบคุมรักษาระดับน้ำตาลในเลือดธรรมดา ชาเขียวลดไขมัน การลดน้ำตาลจะมีผลดีต่อการลดความอ้วนในระยะยาว จากหลักฐานการวิจัยพบว่า วัวรเมี่ยม (อีกทั้งในแบบอย่างพิวัวลิเนตรวมทั้งอื่นๆพบว่าส่งผลสำหรับในการลดระดับคลอเลสเตอรอลภายในร่างกาย โดยการมีหน้าที่ไปเพิ่ม HDL หรือคลอเรสเตอรอลประเภทดี

ผู้หญิงคนใดที่ต้องการ ลดน้ำหนัก ลดต้นขา ลดต้นแขนเร่งด่วน ชาเขียวลดไขมัน สามารถทดลองศึกษาเล่าเรียนรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ของสินค้าเสริมของกินเหมาะ GG Innovation โดยพวกเรามีสารสกัดเด่นจำนวนมากที่เก็บมาเพื่อช่วยกู้ร่างพังทลายของพวกเราให้ปังเลยล่ะ !

สนใจสั่งสินค้าได้ที่นี่

grabncap.com